[Transcripts] 150715 Radio Star – HanGeng CUT

Vietnamese translation by Trang@GengChul214

1.

Kim Gura:  Kibum rời khỏi nhóm rồi.

Yoon Jongshin: Lâu lắm rồi không nghe thấy tên của Kibum

Kyuhyun [định giải thích nhưng bị ngắt lời]: Chuyện rời nhóm…

Kim Gura: Hangeng cũng rời nhóm rồi…

Heechul thò ra: Đừng nói nữa.

2.

MC: Vậy Hangeng kiếm được rất nhiều tiền sao?

Yesung: Ba tháng trước đi trên đường tôi vô tình gặp Hangeng, nhìn thấy cậu ấy tôi nghĩ “Cậu ta thật sự kiếm được rất nhiều tiền”. Ở trong một cửa hàng quần áo mà tôi tới xem.

MC: Có bắt chuyện/chào hỏi không?

Yesung: Tôi bắt chuyện trước. Thực sự gặp cậu ấy tôi rất vui. Vì chúng tôi là những người bạn cùng tuổi với nhau.

Yesung: Tôi nói, đã lâu không gặp, cậu vẫn ổn chứ? Hangeng nói, Yesung à, cậu sống tốt chứ? Có thời gian thì cùng ăn cơm nhé.

Yesung nói cậu ấy vốn chỉ tới đó ngó nghiêng thôi nhưng nhìn thấy Hangeng đang mua đồ… nên xuất phát từ lòng tự tôn, cậu ấy cũng mua luôn.

3.

Kim Gura hỏi chuyện Sulli unfollow Heechul

Heechul: Vì SNS của chúng tôi bị hack cho nên bị mất hết follow, đợi đến khi gặp mặt rồi mới follow lại nhau. Tôi cũng nghe Sulli nói thế nên sau đó mới biết. Đọc được tin tức đại loại như “Ngay cả Kim Heechul cũng unfollow rồi thật là người chẳng ra làm sao cả”.

Kim Gura: SL và Choiza vẫn tốt đẹp chứ?

Heechul: Chuyện này anh đi hỏi anh Gaeko chứ, hỏi tôi làm gì.

4.

Leeteuk: Hồi 2009 lúc quay Sorry sorry cho show Inkigayo, lúc nghỉ ngơi giữa chừng đột nhiên không thấy Donghae đâu cả. Tìm một hồi mới thấy cậu ấy đứng nhìn lên trần nhà một mình ở sau sân khấu. Tôi bước tới nói không sao đâu không sao đâu, cậu ấy nước mắt lưng tròng nói: “Sức mạnh của nhóm chúng ta hình như yếu đi rồi”.

Donghae: Vì lúc đó thành viên của nhóm chúng tôi… ví dụ như chuyện của anh Hangeng… xảy ra rất nhiều sự cố… vì thế tôi rất đau lòng

(Lâu lắm rồi mới nghe thấy cậu gọi tên anh Hangeng)

Leave a Reply

