[Trans] M&D_하고 싶어 (I Wish)

[ 1st Mini Album ] M&D (Heechul & Jungmo) – Cottage Industry
M&D(미아리 & 단계동) – 家內手工業 (가내수공업)
Release Date: 2015.04.16
Genre: Dance, Ballad
Language: Korean

Tracklist:
01. M&D (Midnight&Dawn)
02. 하고 싶어 (I Wish)
03. 달수정 (Moon Crystal)
04. 실루엣 (Silhouette)
05. 魂 (Soul)
06. 뭘봐 (Close Ur Mouth)

Translated by Clover@GengChul214

침대에 가만히 누워서 천장을 봐
Nằm lặng yên trên giường ngước nhìn lên trần nhà
두 눈을 멍하니 뜨고 잠시 생각 하는 중
Đôi mắt sung húp vì không ngủ được mà cứ nằm yên suy nghĩ
나는 왜 혼자인지
Tại sao tôi lại phải sống cô đơn như vậy chứ
뭐가 모자라서 연애를 못할까
Tôi thiếu sót điều gì đến nỗi không thể có được người yêu chứ
친구들은 연애도 하고
Bạn bè ai cũng có người yêu
심지어 결혼까지 했는데
Thậm chí là kết hôn nữa
나는 왜 혼자인건지
Tại sao tôi lại phải sống cô đơn như vậy chứ
내가 눈이 조금 높은건지
Vì tôi yêu cầu cao quá chăng
아님 인기가 없어 이런건지
Hay là vì tôi không được ai để ý
어렸을땐 나도 다른사람 많았지 참 많았는데
Lúc trẻ tôi cũng được nhiều người để ý lắm chứ bộ
내가 제일 잘 생겼다는 우리엄마
Mẹ tôi thường nói tôi là người đẹp nhất
선의의 거짓말이었는지
Liệu đấy có phải là lời nói dối đầy thiện ý của mẹ không
요즘엔 눈을 마주치지도 않으시네
Dạo này còn không thèm nhìn mặt tôi luôn
나보다 못난애들도 연애 하는데
Đám trẻ bây giờ kể cả những đứa không bằng tôi cũng có được người yêu nữa mà
길거리 다니면 나 빼고 다 사랑하는 중
Đi trên đường thì ai ai cũng đang yêu ngoại trừ mình tôi mà thôi
나만 왜 혼자인지
Tại sao tôi lại phải sống cô đơn như vậy chứ
뭐가 모자라서 연애를 못할까
Tôi thiếu sót điều gì đến nỗi không thể có được người yêu chứ
샤워할때 거울을 보면
Lúc tắm ngắm nhìn mình trong gương
얼굴 몸매도 괜찮은데
Nhìn thấy khuôn mặt lẫn cơ thể của bản thân cũng được lắm chứ
나만 왜 혼자인지 알 수 없네
Không thể hiểu được tại sao mình lại phải sống cô đơn như vậy
내가 눈이 조금 높은건지
Vì tôi yêu cầu cao quá chăng
아님 인기가 없어 이런건지
Hay là vì tôi không được yêu mến
어렸을땐 나도 다른사람 많았지 참 많았는데
Lúc trẻ tôi cũng được nhiều người để ý lắm chứ bộ
내가 제일 잘 생겼다는 우리엄마
Mẹ tôi thường nói tôi là người đẹp nhất
선의의 거짓말이었는지
Liệu đấy có phải là lời nói dối đầy thiện ý của mẹ không
요즘엔 눈을 마주치지도 않으시네
Dạo này còn không thèm nhìn mặt tôi luôn
헤어스타일이 문젠가
Vấn đề là ở kiểu tóc của tôi sao
옷 입는 패션이 문제인건가
Hay vấn đề nằm ở phong cách ăn mặc
성격에 문제가 있는건 아닐텐데
Không thể nào là vấn đề về tính cách của tôi được
만화를 좀 그만 보란 친구의 말
Bạn bè nói đừng xem truyện tranh nữa
게임 좀 그만하라는 동생의 말
Đàn em thì nói ngừng chơi game lại đi
이제는 나도 한 여자를 사랑하고 싶어
Bây giờ tôi cũng muốn yêu 1 cô gái rồi đây
하고싶어
Tôi rất muốn

Leave a Reply

