[2015 214] To my beloved…

Lần lần rồi đã qua bao mùa 214.

Mỗi mùa lại có 1 cảm xúc khác nhau. Năm nay thì trước đó luôn bị nghe lải nhải rằng, bạn bè, đã từng, có thân thiết, có chút quan hệ. Ngay cả người trong cuộc còn không ngừng khẳng định, người bạn của tôi. Nói chung là đột nhiên ko muốn nghe thấy 2 chữ bạn bè, đã từng gì hết.

Với 2 người, tôi luôn thích dùng “thì hiện tại hoàn thành” hơn.

Chỉ có duy nhất 1 người, hay nói với tôi rằng, bọn họ vẫn tốt, vẫn ổn, vẫn bên nhau. Có mối quan hệ rất tốt, nên cứ yên tâm.

Ờ, tại sao chúng ta ko ngừng nghĩ đến những điều tốt đẹp cho bản thân và họ. Mà cứ nghĩ đến những điều thực tại, nhưng chưa chắc đã thật. Đó không hẳn là hi vọng hão huyền, hay đừng hi vọng để bị thất vọng.

Sao không chỉ đơn giản nghĩ rằng, à, thì ra là vậy, làm mình cứ suy nghĩ nhiều.

Thế nên, mùa 214 năm nay. Tôi muốn nói rằng, they’ve been friends.

一个要找个能做得一手好料理的,擅长厨房的伴侣;一个做完饭,自己不吃,看着别人想吃,他就开心了。绝配

Leave a Reply

