[Only GC214][Shortfic] Sự xung động khó kiềm chế

Vui lòng ko di chuyển hay repost ở nơi khác.
Xin chân thành cám ơn.

Phần 1: Gặp gỡ

Gặp gỡ Hangeng là điều tất nhiên, chỉ là Heechul không ngờ rằng một người đẹp trai không kém mình, có phần hơn mình khí chất nam tính kia lại là anh em kết nghĩa với thùng sơn họ Choi. Choi Siwon thích Kim Heechul là một bí mật công khai của trường cấp ba Anh Thượng, vào đại học cũng do danh tiếng của hai mỹ nam, thêm gia thế hiển hách của Choi Siwon nữa nên càng được mọi người chú ý, Heechul chấp nhận tình cảm của cậu ta dành cho mình như lẽ đương nhiên, cũng hưởng thụ thoải mái sự tốt đẹp mà tên mỹ nam nhà giàu này dành cho, thế nhưng điều đó không có nghĩa là cậu cũng sẽ cho đi một thứ tình cảm như thế.

Hangeng ngồi bên trái Heechul, chăm chỉ đọc sách, đã nửa tiếng trôi qua, không động tĩnh gì Heechul rất tò mò, tại sao thầy giáo lại để cái tên mới chuyển tới lớp này từ khi giới thiệu về mình cho tới khi ngồi cạnh cậu không thèm nhìn cậu lấy một cái, ngồi bên mình, lẽ nào mắt cậu ta có tật?

Rất lâu sau đó, Hangeng nửa ôm nửa đè Heechul ép hỏi cậu ấy, vì sao hồi đầu, câu đầu tiên nói chuyện với mình lại hỏi là:

“Chào bạn, cho hỏi có phải mắt bạn có tật không?”

Có trời mới biết được Heechul là một người nghĩ đến cái gì thì nói cái đó, huống hồ, cậu thực sự muốn biết, sao ai cũng tán thưởng vẻ đẹp của cậu mà lẽ nào trong mắt Hangeng cậu không bằng một quyển sách? Chỉ là, Heechul ngây thơ không phát hiện ra, trong nửa tiếng ấy ánh mắt Hangeng chỉ dừng lại ở đúng một trang sách…

Leave a Reply

