[IG/Weibo] 141106 Another year.


141105 希天才: wo de peng you zai na li? 이 노래 알아?[阴险][阴险]

141106 Heechul ‘s IG Update

kimheenim: 90주년도 아니고, 고작 9주년 가지고 호들갑들은.. 훗~(기쁨을 감추지 못해 침대에서 방방 뛰면서 ‘무슨 글을 써야 쿨해보일까’ 라며 고민 했다고 합니다) ps. 단체톡방에 “야 예성 XXX야 이거 또 나 없는 사진으로 올렸네ㅡㅡ” 라고 올리자 예성이는 “형 미안ㅠㅠ 사랑해ㅠㅠ” 하고 답을 했네요. 이렇게 해명을 하는 이유는, 오랜 기간 인터넷에서 논란(?)이 되고 있는 ‘김희철 왕따설’ 이 나올까봐 입니다. #SuperJunior #ELF #김희철왕따설

Cũng không phải là kỉ niệm 90 năm mà, mới có kỉ niệm 9 năm thôi mà sao mọi người lại rối rít lên thế ( tôi không thể giấu nỗi sự vui sướng nên đã nhảy bang bang trên giường đó, tôi đang bận tâm suy nghĩ nên viết sao để cho thật cool đây)
Ps: Trong chatroom của nhóm, tôi đã nói “ Yah Yesungxxx , em lại tải hình mà không có anh lần nữa rồi-__-“và Yesung đã trả lời tôi “Hyung, em xin lỗiㅠㅠ em xin lỗi, em yêu anhㅠㅠ” Lí do mà tôi muốn giải thích rõ điều này vì tôi lo rằng chuyện “tin đồn Heechul bị ăn hiếp ” gây tranh cãi trên mạng sẽ xuât hiện nữa
#SuperJunior #ELF # tin đồn KimHeechul bị ăn hiếp

141106 HanGeng’s Weibo update.

141106 02

@韩庚: #1106韩庚出道九周年# 所有与我并肩同行的人,我爱你们!
#1106Hangeng debut 9 năm# Tất cả những người đã kề vai sát cánh bên tôi, tôi yêu các bạn.

Leave a Reply

