[Weibo] 140813 HanGeng’s weibo update

@韩庚: SM公司对我有知遇之恩,公司里有我尊敬的老师和朋友,无论过去,现在和未来,我所获得的都源自于他们的帮助。虽然今天我们选择了不同的方式去继续走自己的路,但我心里一直希望他们都好。 还有,一直陪着我的粉丝,是我的骄傲!

Vietnamese translation by Trang@GengChul214

Công ty SM có ơn giúp đỡ tôi, trong công ty có giáo viên và bạn bè mà tôi tôn trọng, bất luận quá khứ, hiện tại hay tương lai, những gì tôi đạt được đều bắt nguồn từ sự giúp đỡ của họ. Cho dù bay giờ chúng tôi lựa chọn con đường khác nhau để đi tiếp con đường của mình, nhưng trong lòng tôi vẫn hi vọng họ luôn tốt đẹp. Còn nữa, các fan luôn ở bên tôi, là niềm tự hào của tôi.


6 thoughts on “[Weibo] 140813 HanGeng’s weibo update

  1. Chờ đợi mãi cuối cùng anh Han cũng nói được những lời mà bạn HeeBum muốn nghe. Tuy nhiên, đọc comment ở dưới mà bực mình. Anh Han nói chuyện của ảnh, fans của Ngô Diệc Phàm chi chi đó xen ngang vô, ngang nhiên xem như anh Han là phát ngôn chung cho cả bạn trẻ Ngô Diệc Phàm gì gì đó vừa đào ngũ khỏi exo. Hai người là hai cá thể khác nhau. Nghe nói bạn trẻ đảo ngũ bạn ấy cũng có weibo. Nếu muốn nói lời hay ý đẹp thì tự nói, tự post ở weibo của bạn ấy, fans bạn ấy vô wei của bạn Han làm loạn lên ở đó làm gì?

    • HeeBum à,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,nhiều ngày ko gặp rồi nha.
      Biết ngay là vẫn theo xa xa mà.
      *Bay lại gần* đừng cào nha.

      Họ coi 2 nhóm giống nhau. Việc ra đi của 2 người giống nhau…nhiều nhiều cái giống nhau nữa. Thế nên họ rất tự nhiên phát ngôn bừa bãi. Mà phải mất khá lâu HanGeng nói điều này, cho thấy HanGeng ko phụ nhiều người. HanGeng H lớn mạnh thiệt thiệt rồi.

Leave a Reply

