[Weibo] 06/11/12 HanGeng update

@韩庚 : 七年了,这个过程,是你们送给我最好的礼物。这条路上很多人比我优秀,很多人比我辛苦,但我最幸运,拥有了你们,出道七周年,我爱你们!

11月6日 17:58 来自诺基亚Lumia900

Bảy năm rồi, cả quá trình này chính là món quà đẹp nhất mà các bạn dành tặng cho tôi. Trên con đường này có rất nhiều người xuất sắc hơn tôi, nhiều người vất vả hơn tôi, nhưng tôi may mắn nhất vì đã có các bạn, debut 7 năm, tôi yêu các bạn!

Translated into Vietnamese by Trang @GengChul214

Leave a Reply

