Chương 20: Đi tìm hạnh phúc của chính mình.

Ngày Da mặt dày rời nhà ra đi, Heechul cũng đem giường Hangeng quẳng đi.

A. Hangeng

Tôi thật không hiểu nổi sao Da mặt dày nỡ bỏ lại bà nội trẻ mà chạy ra ngoài hứng mưa to gió lớn. Hangeng tôi đã làm gì có lỗi với nó? Nó được ăn miếng ngon ngủ chỗ tốt, được hầu hạ cơm bưng nước rót, tmd thật đúng là đồ súc sinh vô lương tâm!

Ngày hôm ấy bà nội trẻ thức dậy không thấy Da mặt dày, thế là nửa tỉnh nửa mê vác cái đầu tổ quạ xuống dưới lầu kêu gào Hangeng Geng, tôi nhảy dựng lên hỏi có chuyện gì à, bà nội trẻ nói Da mặt dày đâu. Tôi bắt đầu đi khắp nhà tìm thằng nhỏ này, kết luận cuối cùng là, Da mặt dày rời nhà đi bụi.

Vì thế bà nội trẻ bê ghế ra ngồi ngoài ngõ nhỏ chờ, chống cằm vẻ mặt u sầu, tôi đi đến kéo cậu vào, tôi nói, mấy hôm trước vừa mới ngất xỉu, đừng để lại cảm lạnh à.

Bà nội trẻ xem như nghe lời, bám lấy ngón tay út của tôi đi theo vào nhà, rồi lại ngồi tựa cửa sổ chờ.

Tôi ôm cậu tiếp tục dỗ dành, tôi nói, xuống dưới quán ăn gì ngon ngon đi, có khi lát nữa trở về Da mặt dày đã chờ ở nhà rồi cũng nên.

Bà nội trẻ tin lời, tự chạy đến phòng tôi mở tủ tìm quần áo, cúi người làm vùng thắt lưng trắng muốt lộ ra cả ngoài, chỉ nhìn thế đủ để lòng tôi nhuyễn thành cháo, tôi đi lôi cậu ra khỏi cái tủ, bà nội trẻ thể chất mẫn cảm quả nhiên hắt xì hơi một cái. Lấy ống tay áo lau mặt cậu, tôi từ trong ngăn tùy ý lấy ra một cái áo to dày bao lấy bà nội trẻ. Bà nội trẻ xị mặt, xấu xấu xấu !

Tôi quát, im, đánh đòn bây giờ!

Bà nội trẻ lập tức ngậm miệng.

Tôi nói, chỉ xuống dưới nhà ăn điểm tâm thôi còn xấu đẹp cho ai xem ?!

Bà nội trẻ cãi, có cậu xem !

Tôi cười híp cả mắt, nói, còn có xấu đẹp gì mà tôi chưa xem.

Bà nội trẻ hiểu tôi ám chỉ gì, vươn móng vuốt táp tôi một cái xong biến mất không còn bóng dáng.

B. Heechul

Khi Hangeng Geng theo kịp xuống dưới lầu, tôi đã ngồi xổm trước tấm kính tủ giữ lạnh ở quán café của cậu chọn món ăn.

Tôi gọi, cái này, này, này, thêm cái này !

Vì thế trước mặt tôi bây giờ là một bàn đầy đồ ăn.

Kỳ thật tôi ăn không hết ngần ấy, Hangeng Geng cũng biết tôi ăn không hết, nhưng cậu chỉ cần biết tôi muốn ăn là đã vui mừng rồi, cậu nhìn tôi ăn còn sung sướng hơn chính mình ăn, tôi không gạt quý vị đâu.

Vì thế tôi bắt đầu ăn, thứ này một tẹo, thứ kia một tí.

Người ở đây ai cũng biết tôi là tiểu tổ tông kiêm đại bảo bối nhà Hangeng Geng, tôi cũng thích tất cả bọn họ đều biết, giống như việc tôi ăn không hết chỗ này nhưng vẫn thích gọi rất nhiều, rất nhiều thứ như vậy, để bọn họ thấy Hangeng cưng tôi cưng lên đến tận mây xanh!

Mà cậu càng cưng chiều tôi đâm ra tôi lại càng hư hỏng, mà tôi càng hư hỏng đâm ra cậu lại càng cưng chiều tôi. Quý vị xem đây có phải điên rồi không?!

A. Hangeng

Bà nội trẻ huýt sáo nghe chẳng ra làm sao, nhưng quý vị tuyệt đối không được nói cho cậu ta biết.

Bà nội trẻ đang ăn, ăn đến nỗi dính đầy cả mặt mũi, rồi cứ thế thò mặt lại gần muốn tôi lau, trước mặt nhiều người như vậy tôi lấy khăn tay lau mặt cho cậu, cả quán xem xong chỉ thiếu nước ngất xỉu tại chỗ.

Bà nội trẻ trong lòng bây giờ vui phơi phới rồi, tôi thích nhìn cậu vui như vậy, còn muốn mỗi giây mỗi phút cậu đều vui vẻ.

Thế là khi tôi dắt tay Bà nội trẻ đi trở về nhà, bà nội trẻ vẫn chưa nhớ tới chuyện Da mặt dày.

B. Heechul

Vừa về đến nhà tôi đã nghĩ tới Da mặt dày.

Tôi chạy khắp hai lầu tìm, chỗ này không thấy, chỗ kia cũng không thấy, chỗ nào cũng không thấy.

Vì thế tôi chợt muốn làm loạn.

Sau đó tôi làm loạn thật.

A. Hangeng

Hai tháng đã đến kỳ, nên lần náo loạn này sẽ là đại náo. Tôi bấm đốt ngón tay cẩn thận suy tính tìm đối sách.

Rồi tôi đặt mông ngồi bệt xuống đất xem bà nội trẻ làm loạn, cậu đập đồ tôi liền vỗ tay khen đập giỏi lắm, cậu chửi thề tôi liền vỗ tay tán thưởng chửi hay quá, cậu đánh người tôi không thể tiếp tục vỗ tay, chỉ có thể nói đúng là đáng đánh, đáng đánh.

Chỉ một lúc sau bà nội trẻ mệt mỏi, ngồi trên mặt đất khóc khan kiểu nửa ngày không có một giọt nước mắt. Đây chính là lúc thích hợp để dỗ dành cậu, vì thế tôi lại gần ôm cậu lắc lư, tôi nói, bà nội trẻ à, Da mặt dày cả ngày nhìn chúng ta hạnh phúc như vây, cũng đến lúc nên đi tìm hạnh phúc của chính mình thôi…

B. Heechul

Da mặt dày, bây giờ mày đang đi tìm hạnh phúc của chính mình sao?

Vậy tao cũng chỉ có thể tha thứ cho mày.

Nhất định phải hạnh phúc giống như tao biết không.

Nghĩ vậy, tôi quăng giường của Hangeng Geng đi.

A. Hangeng

Thế là đêm nay tôi đành phải ngủ trên giường của bà nội trẻ…

Leave a Reply

