Bạn thân mến

HeeBum của HeeChel nói vầy: Anh yêu ai không yêu ai, chúng ta ko quản anh được. Chúng ta phải tôn trọng đời sống riêng tư của anh ấy. Chúng ta yêu ai không yêu ai là việc của chúng ta. Không phải việc của anh. Nên tôi muốn nói: tôi ghét ve chai.

Tôi có thể hiểu rằng mỗi lần ra phim mới thì lại có scandal, buồn. Nhưng thái độ của HanGeng thì….không thấy bác bỏ.

Không phải trong show gì nói rằng thông qua 1 ai đó quen ve chai sao? Không phải cũng nói rằng chỉ là “bạn” rồi kể ra 4 nhện đó là ai và sao quen sao? *Lè lưỡi*

3 thoughts on “Bạn thân mến

  1. Bạn HeeBum, bạn ấy nói vầy nè : Anh ấy yêu hay không yêu ai chả liên quan gì đến chúng ta hết. Chúng ta tôn trọng sự riêng tư của anh ấy, Nhưng chúng ta yêu hoặc không yêu ai cũng lại là chuyện của chúng ta, chẳng liên quan gì đến anh ấy. Vì thế, tôi nói: Tôi ghét cô ta.

    Sau đó bạn HeeBum còn nói tiếp: Tôi ghét cô ta, đó là quan điểm cá nhân của tôi. Tôi phải chăng như thế là không công bằng đối với cô ấy? Tại sao tôi lại vô duyên vô cớ thù ghét một người? Nhưng yêu một người thì có cần lí do không? Thù ghét cũng thế, chẳng cần lí do nào cả. :))

    Về tình yêu giật gân của anh trai em Trang, tức là anh Geng, bạn bạn Kim, thì bạn HeeBum cũng có khảng khái khuyên giải: Han Geng nếu đã yêu cô ấy thì cứ yên tâm theo đuổi cô ấy đi. Cứ đường đường chính chính mà yêu cô ấy. Anh có người yêu, fan cũng chẳng lấy gì mà buồn. Nhưng thái độ của anh càng giấu giấu giếm giếm thì chỉ càng khiến cho tin đồn reo rắc tứ phía, sự việc càng diễn biến phức tạp, Đến cuối cùng những người bị tổn thương nhất lại chính là fan của anh.

    Có một fan TQ của anh HanGeng mới nhắc nhở bạn HeeBum rằng có lẽ là do em Giang sắp có phim mới nên lợi dụng tin đồn để tuyên truyền. Bạn HeeBum mới thỏ thẻ rằng: Điều ấy thì tôi có thể hiểu được. Mỗi lần có phim mới chuẩn bị chiếu thì bao giờ cũng sẽ xuất hiện mấy cái thứ tin tức đồn thổi kiểu này, thật nhạt toẹt. Nhưng vấn đề là thái độ của Han Geng cơ? Anh ta đã bao giờ chính thức (trực diện) phản bác qua chuyện này hay chưa?

    Bạn HeeBum đang chờ anh Geng, xem ảnh định giải quyết dzụ này thế nào ?

    • Kim nghĩ có lẽ ảnh sẽ vẫn im lặng thôi, và dzụ này cũng chẳng đi đến đâu. Rồi sẽ có 1 cái kết có hậu cho ve chai *ngán đến tận cổ*

      Có người sinh ra, người người nhà nhà yêu mến [bữa H cũng lâu lâu rồi ko thấy mặt người đó], có thứ vừa mới le lói đã không được yêu lại còn bị kinh -,- Sống thế quái nào để dân chúng nó “lườm liếc” mà mặt cứ đơ đơ trơ trơ, mắt thao láo =.= *nhức mắt*

Leave a Reply

