Chương 19: Mất cân bằng dinh dưỡng và vấn đề sức khỏe.

Sau khi Heechul đem bát cơm úp lên trán Hangeng, Da mặt dày chạy tới, nghiêng cái đầu tam giác nghĩ ngợi một lúc, bắt đầu liếm mặt Hangeng.

A. Hangeng

Có khi tôi rất muốn lắp cái phễu vào miệng bà nội trẻ, có đồ gì ngon lành bổ dưỡng đều đổ vào, đổ tất vào, tôi mới kệ cha những thứ khác.

Vài ngày nữa là đến triển lãm tranh, đây là lần triển lãm đầu tiên của bà nội trẻ, ngoài miệng cậu không nói gì nhưng tôi biết trong lòng vẫn lo nghĩ nhiều lắm. Tôi không thể giúp trân bảo của tôi khỏi phải chịu sức ép này, đây là thất bại của tôi, tôi chính thức kiểm điểm, nhưng quý vị nên hiểu, đây cũng là điều cậu muốn.

Ngày hôm qua, bà nội trẻ ngất xỉu, giờ cơm chiều tôi chạy về nhà gọi to ba tiếng vẫn không thấy cậu đi ra, tôi biết chắc là có chuyện gì rồi, tim thiếu chút nữa theo miệng nhảy vọt ra ngoài.

Đi vào trong nhà chỉ thấy bà nội trẻ ngã trên mặt đất từ lúc nào, mỏng mang tựa như tấm thảm hình bà nội trẻ, nếu cái thằng Đồng lẻ mắt lé kia đến chơi có khi không cẩn thẩn sẽ giẫm lên mất thôi, đến lúc đó tôi dám cam đoan cậu ta đừng mơ còn sót được một hào nào!

Tôi cõng cậu chạy như điên về phía bệnh viện, giống như người ta chạy Marathon ấy. Đến viện, chị bác sĩ sửng sốt nhắc tỉnh tôi, tôi mới nhớ ra chúng ta đã tiến lên xã hội văn minh rất nhiều năm rồi, chúng ta có một phương tiện di chuyển chuyên dụng vừa nhanh vừa tiện kêu ô tô, nhưng lúc đó quả thực tôi đã quên.

Bà nội trẻ nằm kia truyền nước, tôi ngơ ngẩn nhìn ống truyền đem thứ chất lỏng lạnh lẽo nhỏ từng giọt vào cơ thể cậu, cầm lấy tay cậu, quả nhiên cũng lạnh lẽo, vì thế tôi ấp túi truyền giữa hai lòng bàn tay, mong chất dịch có thể ấm lên một chút theo nhiệt độ cơ thể tôi trước khi đi vào người cậu.

Bác sĩ nói bà nội trẻ bị mệt mỏi quá độ cộng thêm thiếu dinh dưỡng, tôi cãi ngay, tôi nói bà nội trẻ nhà tôi ăn được lắm, bác sĩ nói cậu nhìn xem, cậu ta quá gầy, dạ dày lại không tốt, vì thế tôi không nói gì nữa, tôi đáng chết, tôi trông nom cậu không chu đáo.

B. Heechul

Lúc tôi tỉnh lại thấy mình đang nằm úp trên lưng Hangeng.

Không nhớ rõ gì nữa, ký ức gần nhất là lúc muốn đến gần cửa sổ để nhìn Hangeng Geng dưới lầu, sau đó trước mắt tối sầm, cuộn băng ký ức tạm dừng, ha, hay thật, hóa ra trong phim miêu tả ký ức bị cắt thành từng mảnh vụn vặt lộn xộn là có thật chứ không phải là lừa người.

Hangeng Geng giận, cậu bảo tôi mệt mỏi quá độ lại thiếu dinh dưỡng, đánh chết tôi cũng không công nhận, tôi bây giờ ăn khỏe ngủ ngon được yêu được chiều, tôi còn có thể không khỏe mạnh thì đến ông trời cũng sẽ không tha cho tôi!

Vì thế tôi cứ cùn, tôi cứ không nhận, không cho tôi soi gương tôi cũng không nhận!

A. Hangeng

Bà nội trẻ ở trên lưng xoay tứ phía, thò nắm đấm khua múa trước mặt tôi, gào mấy từ ba lăng nhăng, có khỏe mạnh có tốt!

Tôi lắc đầu, nói, cậu ngừng lại cho tôi, mệt!

Bà nội trẻ lập tức im lặng, ngoan ngoãn nằm úp mặt trên lưng tôi không phát ra tiếng nào, tôi còn cảm nhận được một đôi mắt to long lanh nhìn dán vào bên mặt tôi, vì thế tôi chỉ biết thở dài, tôi nói, Chul à, cậu làm tôi sợ.

Bà nội trẻ không trả lời, chỉ cúi đầu càng ôm chặt lấy cổ tôi.

Tôi biết lúc này đây tôi đang nở nụ cười.

B. Heechul

Hangeng Geng không đi ra quán mà mỗi ngày đều mua hàng đống thức ăn về, ngồi trước mặt trông chừng tôi ăn, tôi không ăn cậu sẽ không vui, cậu không vui vẻ chẳng nhẽ tôi còn có thể vui vẻ?!

Vì thế tôi ăn, tôi liều mình ăn!

A. Hangeng

Đều đặn mỗi ngày, cứ chuông đồng hồ báo thức vang là tôi bắt đầu hò hét bà nội trẻ ăn cơm, thực đơn được tham khảo từ cố vấn dinh dưỡng, ít nhất trong vòng mười ngày, tôi quyết tâm đem lượng chất trước đây thiếu bổ sung đầy đủ trở lại.

Dù sao tôi có niềm tin, tôi ngồi trước mặt bà nội trẻ nhìn cậu ăn, cậu không ăn tôi sẽ cau mặt, tôi cau mặt cậu cũng chỉ có thể ăn.

Cứ thế cho đến ngày cậu thực sự nổi nóng, úp cả bát cơm lên trán tôi mới thôi.

Tôi nói, bà nội trẻ à, chỉ cần tốt cho cậu, tôi thế nào cũng không sao!

B. Heechul

Tôi lấy từng con cá nhỏ trên đầu Hangeng xuống đội lên đầu mình, sau đó tôi khờ khờ cười, ra sức cười, cười đến độ cơ mặt đều tê rần, không phải là tôi cố ý úp bát canh lên trán Hangeng Geng, Hangeng Geng tốt nhất.

A. Hangeng

Bà nội trẻ lại bắt đầu cười khờ khờ, mỗi lần cậu cười đến răng trắng lợi hồng đều lộ hết ra ngoài như vậy là tôi biết, cậu đang nhận sai.

Chẳng qua là lật cái bát canh cá thôi có gì to tát, tôi cười túm lấy bà nội trẻ vác lên vai, phòng tắm thẳng tiến.

B. Heechul

Tắm rửa chúng tôi!

Lượn đi mấy vị!
.
.

2 thoughts on “Chương 19: Mất cân bằng dinh dưỡng và vấn đề sức khỏe.

  1. hiện tại e cực kì cuồng bộ này,vì mới tìm ra thôi : )
    cám ơn những s đã tranz và post nó
    fic này thực sự quá sức ngọt ngào đi😡

Leave a Reply

