[Weibo] 29/7/2012 Hangeng update

Translated into Vietnamese by Trang@GengChul214

韩庚 感谢我的歌迷,有你们我才能拥有如此幸福的笑;感谢我的团队,有你们我才能如此骄傲地站在舞台上;感谢我演唱会的所有幕后人员,辛苦付出使今晚北京演唱会顺利完成!感谢记录下我此刻心情的@诺基亚 Lumia 900 大视野,大场面,庚饭们,我爱你们!!!

Cảm ơn fans của tôi, có các bạn tôi mới có nụ cười hạnh phúc như thế này; cảm ơn ekip của tôi, có các bạn tôi mới có thể kiêu hãnh đứng trên sân khấu như thế này; cảm ơn những nhân viên đứng sau hậu trường concert của tôi, đã vất vả để buổi concert ở Bắc Kinh tối nay mới thuận lợi hoàn thành thế này! Cảm ơn @诺基亚 Lumia 900 đã ghi lại tâm trạng của tôi lúc này, Gengfans, tôi yêu các bạn!!!

7月29日 01:00 来自诺基亚Lumia900

韩庚今天晚上好开心,和朋友一起庆祝!希望所有辛苦的工作人员都可以在这里放松和玩得开心!谢谢东方红酒窖,很棒的地方!

Tối nay rất vui, cùng bạn bè chúc mừng! Hi vọng tất cả ekip nhân viên vất vả đều có thể cảm thấy thoải mái và chơi vui vẻ ở đây! Cảm ơn hầm rượu vang phương Đông, một nơi rất tuyệt!

7月29日00:15 来自诺基亚Lumia900

Leave a Reply

