[Transcript] 17/07/12 HanGeng at BTV ‘Glorious Bloom’



Vietnamese translation by Trang@GengChul214

Ghi hình vào 120615

 

Hangeng: Tôi không thể là Hangeng như trong lòng các bạn mong muốn, ví dụ nhiều người nói Hangeng trong lòng họ là thế này. Không được hút thuốc, bỏ nó đi. Anh ấy không nên uống rượu, bỏ nó đi. Anh không nên quen thân với phụ nữ, bỏ nó đi. Anh không nên quen thân với đàn ông, bỏ nó đi. Cảm giác tôi là cái gì chứ, pet? động vật?

MC: Sau này anh có tính kết hôn bí mật không?
Hangeng: Tôi à… cũng có khả năng. Bây giờ có lúc tôi cũng thực sự nghĩ tìm một người, có thể ở bên tôi, có thể đồng cam cộng khổ, cùng chịu hoạn nạn. Có thể chăm sóc tốt cho gia đình, nhưng cô ấy cũng có công việc riêng của mình. Tức là tôi không cần suy nghĩ những việc gia đình, tôi ra ngoài làm việc, khi về nhà có nơi tránh mưa tránh gió. Tôi hạnh phúc, thế là đủ rồi.
MC: Anh nghĩ người lấy anh có hạnh phúc không?
Hangeng: Tôi cảm thấy áp lực của cô ấy rất lớn, phải gánh chịu quá nhiều thứ, có thể… mọi thứ đều do tôi mang lại.
MC: Hôm qua tôi phỏng vấn một nghệ thuật gia, ông ấy nói, nghệ thuật gia chân chính thì bạn chỉ có thể quan sát, chỉ có thể thích anh ấy từ xa, nhưng đừng lấy anh ấy.
Hangeng: Chính là địa ngục
MC: Trời ơi, không nghiêm trọng thế đâu. Khi anh ta thực sự yêu một người thì anh ta sẽ biến địa ngục thành thiên đường.
Hangeng:Thực ra, tôi có nghĩ tới vấn đề này, nếu thực sự lấy tôi hoặc thế nào đó thì có thể tôi sẽ giảm một nửa công việc.

Leave a Reply

