【2012 69】 Silence of love ~ Thầm lặng yêu thương

Thầm lặng yêu thương là “chúng ta” ‘dành’ cho GengChul.
Hay là HanGeng “dành” cho Kim HeeChel.
Hay là Kim HeeChel “dành” cho HanGeng.


Ai biết được?
Bốn chữ “Thầm lặng yêu thương”này, suy đi nghĩ lại nó vừa sâu xa lại vừa nhiều ẩn ý ~

Cậu thích tôi, nhưng không phải kiểu bạn bè thích nhau phải không?

Muốn cùng tôi đến Trung Quốc sao?

Quan hệ của chúng ta là không thể sống thiếu nhau nếu xa nhau.

Cặp đùi rắn chắc như đá.

Không sao hết, tôi yêu cậu.

Cậu thật hèn hạ.

HeeBum còn phiền phức hơn cả HeeChel.

Cám ơn cậu đã sinh ra trên đời này.

Bạn lo lắng, tôi còn lo hơn các bạn.

Đừng đi mà.

Sao lại không cẩn thận chứ.

Tôi có một người bạn.

Cậu sẽ nhớ tôi chứ?

3 thoughts on “【2012 69】 Silence of love ~ Thầm lặng yêu thương

  1. A, hình như tối nay bị cuồng GengHee mất rồi.À không, suốt cuộc đời này đã định là sẽ phát cuồng vì hai con người đó, vì tình yêu của họ…
    Thầm lặng yêu thương….
    Tôi cứ nghĩ rằng tình yêu của hai người thật sự khác biệt đó…
    Nó đau khổ mà hạnh phúc bội phần..

Leave a Reply

